SEB (kamandag)

Eto nanaman ako sa tactics ko pag may katabi...hehehe...

Tungkol ito sa classmate kong manyakis, lalakeng lalake at gwapo, biniyayaan din ito ng magandang katawan. Siya si Rico, high school classmate ko..5'5" ang height niya at grabe masiyadong manyakis. Sarap hawakan ang pwet kasi maumbok tennis player kasi. High school pa lang kami nun...

Tuwing weekends, wala akong kasama sa bahay kasi pumupunta parents ko sa hacienda namin.. so boring naman, inaniyaya ko si Rico na matulog sa amin... Wala pa akong balak nun sa kaniya, ang gusto ko lang ay my makasama.. Dun nga siya ntaulog.. manyak kasi, yun may X pang dala...
Nanuod kami, di naman maiiwasan na titigas ang burat ko... Nakadapa ako sa sofa para di mahalata habang siya naman ay nakaupo sa sahig... Kitang kita ko ang bukol niya habang lumalaban sa sikip ng shorts niya. Sko naman ay medyo libog na... Ang ginawa ko na lang ay ikiniskis aking burat sa sofa para medyo makaraos ng konti. Di siya nahihiya na mahalata ang bukol niya kasi kala niya straight guy ako, sa labas lang heheheh.

Kumambyo siya at di niya tinanggal ang kamay niya sa loob ng shorts niya... Aahhhhhh sabi ko sa sarili ko lalabasan na ata ako nito, peste kung pwede palang irape si Rico grrrr sarap sana... Hanggang dun lang kami, sa pag papatigas ng aming burat... Pagkatapos ng movie na X sabi niya matulog na kami kasi mga Ten na ng gabi...

So natulog na kami... walang nangyari... ngunit mga ilang oras ang nakalipas, nagising ako kasi gumagalaw ung kutson naming hinihigaan. Medyo may duda ako, parehas kaming naka tihaya, so makikita ko siya... Ang ginalaw ko lang ay ang mata ko, tiningnan ko siya bat gumagalaw ang kutson yun pala ang gago nag babate...leche... kinabahan ako... Nag babate siya sa tabi ko...di naman masiyadong madilim kasi may ilaw sa labas so kitang kita ko siya habang binabate ang ari niya... tumitigas ang burat ko sa ginagawa niya...di ko alam ang gagawin ko, kaya gumalaw ako ng konti at nagpanggap na iinom ako sa labas...

So lumabas ako sa kwarto na di ko siya pinapansin. Pagpasok ko, ang gago nag babate pa rin, shit sabi ko ano to... so wala nakong magawa sinabihan ko siya na, "hoy ano yan..!" Tinawanan lang ako at tinago ang burat niyang matigas..."Wala!" sabi niya at tumayo ito sabi niya lalabas muna siya sa sala para mag paraos ng libog niya. "Ok," sabi ko, bumalik ako sa higaan namin at siya ay nasa labas at dinig kong nanunuod ng X ang gago.

Haay wla akong nagawa kundi natulog nlang sa inggit...walang nangyari sa gabing iyong... the next weekend ay inaniyaya ko siya ulit, pumayag pero wala na kaming X na dala.. kwentuhan tawanan tsaka kainan ang trip namin... inaniyaya niya ako ulit na matulog na..

So natulog kami, mga bandang 3 nakagising ako kasi dumating ang parents ko... ginising ko siya ngunit di siya maka gising... So binuksan ko nlang ang pinto para sa aking parents... Nag kamustahan kami at sabi ko may kasama ako. Kilala nila si Rico so sabi niya matulog na daw ako... So pumasok ako sa kwarto at ginising ko siya... ngunit patay ang ilaw... Kahit na anong gising ko ay sarap ng tulog...

Dun ako kinabahan, hindi dahil di siya makagising kundi may anong kuryente ang gumapang sa katawan ko... tiningnan ko siya... tumigas ang burat ko... inamoy ko siya... Aaaahhhh lalakeng lalake talaga... Nanginginig ako sa ginawa ko... giniginaw ako kasi malamig pa talaga...

Swerte nakatihaya siya, tiningnan ko ang bukol niya... Kinabahan ako.. First time ko iyon gagawin sa buhay ko... Dahan dahan kong hinipo ang bukol niya para di siya makagising... ang sarap ang lambot pa at malaki ang bukol, sigurado ako gifted to... Tumigil ako... Ilang minuto nanaman inulit ko... Hinipo ko at hinanap ang ulo ng kaniyang bukol... Nanggigigil ako sa sarap na nadarama ko... Pinatigas ko ito… Hinipo ng hinipo, habang naka tititig sa kagwapuhan ni Rico… ang horny ko napala sa oras na yun... Minassage massage ko ang bukol niya at sa wakas tinigasan rin… Tulog pa rin siya... Sarap ang tulog niya kasi medyo nag-snore siya.

Nangg tumigas ang burat niya ay mineasure ko ito at malaki din pala para sa isang 3rd year high school. Sikip na ng shorts niya kahit hindi ito maong… Nagwawala na pala ang matigas na burat ni Rico… Tinaas ko ng konti ang T-shirt niya, tulog parin siya… Nanginginig ako sa takot at libog baka magising.

Binuksan ko ng konti ang shorts niya at inamoy ang loob nito… ahhhhh grabe, lalakeng lalake ang amoy ng kaniyang burat... gigil na gigil na ako… pinasok ko ang kamay ko sa shorts niya at sa kaniyang brief... Aahhhhh napahawak ako sa burat kong matigas na, malake na burat ko nun... Aahhhh ipanag-patuloy ko ang pag exlore sa ari niya… malaki ito, pinkish ang ulo at hindi maugat... mga 6 inches siguro... binaba ko konti ang shorts at kumuha ng flash light… tiningnan kong mabuti at inamoy... ahhhhh sarap talaga nito... gwapo na at malaki pa ang titi...

Tiningnan ko siya tulog pa rin… sana di maka gising.. patay ako sa kaniya.. di ko na mapigilan sarili ko at hilahin ang ulo ng titi niya; linawayan ng konti at dinilaan… at unti unti ko itong ipinaksok sa bunganga ko... tsinutsupa ko na siya… dinahan dahan ko para di maka gising… dinilaan ko ulit… lumakas ang snoring niya... napasarap ata ang tulog hehehe… Dinilaan ang paligid at tsinupa.. sayang wala kong camera nun... Binate ko na ang burat ko habang tsinutsupa ko siya… ohhhmmmmmm.. tsup tsup tsup… ohmmm laki talaga ng burat niya…

Minadali ko ang pag bate para di siya maka gising ohhhmmmm tsupa pa ako at dinilaan ko ulit… hanngang sa linabasan ako… ahmmmm basa ng tamod ang shorts ko… at hindi parin nakagising ang gwapong si Ricoo isinara ko na ang shorts niya… at naglinis ako…

Natulog ulit ako mga 5:30 na ng umaga medyo may araw na nun… tulog pa siya… tiningnan ko ulit ang bukol niya… matigas ito kasi malamig na… libog muli ako… tumigas ang burat ko… ang ginawa ko linagyan ko ng unan ang chest niya, ung malaking unan para di niya masiyadong mahalata ang nangyayari sa baba, kasi may nakadagan sa chest niya...heheh basta… linabas ko ang burat niya.. mas na appreciate ko ito kasi umaga na… mataas at malaki, pinkish at maganda ang ulo nito.. Hinimas ko muna... Di ko ito tsinupa baka makagising… bumaba nalang ako ng konti.. para masilayan ang matigas niyang burat… Nag bate na lang ako sa harap ng burat niya… Aahhhh minadali ko ulit… At ako'y nilabasan ulit ngunit tinalsikan ang burat niya… medya nabasa ang burat na napasarap pa tuloy ang orgasm ko… Kinalat ko ng konti ang tamod ko sa burat niya matigas… at inamoy ko bago ko ito sinara…

Pagka-gising niya.. parang walang nangyari.. wala naman talaga kasi tulog siya… hehehe so every week ends kaming mag katabi at every weekends din ako nasa heaven ehehe.. Di niya ito nahalata hanggang nag hiwalay kami kasi college na ako at pumunta ako sa cebu para mag aral... Sabi ko sa sarili ko ngayon, next time lalasingin ko siya... at roromansanhin... Sigurado ako payag un kasi manyakis eh… laki pa ng burat… Wag nyo akong gayahin ha... hehehe kayo kung kaya nyo... Hehehe... till my story… tnx!

No comments: